พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ ๔ เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ในการเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอพุนพิน โดยมีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชนท้องถิ่นบูรณาการร่วมกันในการช่วยเหลือผู้ประสบ
อุทกภัย น้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่หมู่ที่ ๑ บ้านหนองจอก ตำบลท่าสะท้อน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมกันนี้ได้ร่วมกันจัดทำอาหารกล่อง ณ โรงครัวพระราชทานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วย
ในการนี้ นาวาอากาศเอก จักริน ภูวเดชาพงศ์ เสนาธิการกองบิน ๗ ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองบิน ๗ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน ๗ จำนวน ๑๐ คน ร่วมออกให้ความช่วยเหลือ พร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๔
ทั้งนี้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน ๗ ได้ปฏิบัติงานโดยสนองนโยบายผู้บัญชาการทหารอากาศ "ใจถึงใจไปทันที" ซึ่งมีความพร้อมในการออกช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยโดยยึดถือแผนบรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศเป็นกรอบแนวทางในการดำเนินงานตามความรับผิดชอบ และจะติดตามสถานการณ์การเกิดอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบอย่างใกล้ชิดต่อไป

pic1 pic1 pic1 pic1
pic1 pic1 pic1 pic1
pic1 pic1 pic1 pic1
pic1 pic1 pic1 pic1
pic1 pic1 pic1